มาไทยแน่ เร็วๆนี้! OPPO เผยประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับ “เทคโนโลยีกล้องซูม 10 เท่า”(OPPO 10x Lossless Zoom)

มาไทยแน่ เร็วๆนี้! OPPO เผยประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับ
“เทคโนโลยีกล้องซูม 10 เท่า”(OPPO 10x Lossless Zoom)
https://www.techxcite.com/topic/30294.html
OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 1 ในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 ได้มอบประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีซูม10 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียดให้แก่คนไทย
https://www.techxcite.com/topic/30294.html
OPPO เปิดตัวเทคโนโลยีกล้องซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด (10x Lossless Zoom Technology) ที่งาน Mobile World Congress 2019 เป็นแรงบันดาลใจให้กับโลก ย้อนกลับไปในช่วง Mobile World Congress 2017
OPPO เป็นผู้บุกเบิกความก้าวหน้าในเทคโนโลยีการซูม 5 เท่า โดยพื้นฐานนั้น OPPO มีการลงทุนการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นผู้นำในการดำเนินการเทคโนโลยีนี้ "10x Lossless Zoom Technology"
https://www.techxcite.com/topic/30294.html
10x Lossless Zoom คืออะไร?
OPPO ได้พัฒนากล้องสามตัวซึ่งประกอบด้วย “กล้อง Ultra-Wide Angle + กล้อง Ultra Clear Master + Telephoto” โดยในส่วนของกล้องมุมกว้างพิเศษอย่าง Ultra-Wide Angle เทียบได้กับระยะโฟกัสที่ 16มม. ซึ่งนำ
https://www.techxcite.com/topic/30294.html
ความสามารถที่ไม่เหมือนใครมาสู่ช่องมองภาพมุมกว้าง กล้องหลักอย่าง Ultra Clear Master ควบคุมคุณภาพของภาพถ่าย และกล้อง Telephoto ที่มีช่วงโฟกัสเทียบเท่า 160มม. เมื่อทำงานร่วมกับ "Peep-Up Structure" ช่วยรองรับการซูม ขยายภาพในระดับสูง สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ภาพถ่ายคุณภาพสูง แม้ถ่ายภาพระยะไกล
  • เลนส์ซูม Telephoto ให้ความคมชัดและแม่นยำ
  • มีการนำเลนส์ D- cut Optical Lens มาใช้งานเป็นครั้งแรก
  • มี Periscope Module เพื่อลดพื้นที่ของการทำงาน
  • มีการรวมส่วนของมอเตอร์ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ (AF Motors) ของกล้องตัวหลักกับ เลนส์ Ultra-Wide Angle เข้าเป็นส่วนเดียวกัน ซึ่งช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้ 13% สำหรับเลนส์ Telephoto ภายใน Periscope Module นั้นมีระบบป้องกันการสั่นไหวแบบ OIS อยู่ในกล้องตัวหลักและเลนส์ Telephoto ซึ่งระดับความแม่นยำของระบบป้องกันการสั่นของเลนส์ Telephoto นั้นค่าอยู่ที่ 0.001445 องศา ซึ่งหมายถึง ดีขึ้นกว่าเทคโนโลยีการซูมที่ดีที่สุดของ OPPO เองก่อนหน้านี้ถึง 73% ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพ ได้ง่ายขึ้นในสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหวมารบกวน อ่านต่อ

มาไทยแน่ เร็วๆนี้! OPPO เผยประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับ “เทคโนโลยีกล้องซูม 10 เท่า”(OPPO 10x Lossless Zoom) มาไทยแน่ เร็วๆนี้! OPPO เผยประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับ “เทคโนโลยีกล้องซูม 10 เท่า”(OPPO 10x Lossless Zoom) Reviewed by TechxCite(example3) on มีนาคม 25, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Social Networks

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.