C internet BY CAT เอาใจสุดคุ้มกับเน็ตบ้าน แรงส์ทั้งวัน-มันส์ทั้งคืน

C internet BY CAT เอาใจสุดคุ้มกับเน็ตบ้าน แรงส์ทั้งวัน-มันส์ทั้งคืน
เชื่อว่าหลายๆคน ต้องใช้อินเทอร์เน็ตเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันกันแล้วใช่ไหมครับ เรียกได้ว่าในยุคนี้อินเทอร์เน็ต คือปัจจัยที่ 5 กันเลยก็ว่าได้  ตลอดทั้งวันเราต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากมายขนาดไหนและต้องแรงส์ระดับไหน เพื่อตอบโจทย์  Always On ชีวิตที่ใช้อินเทอร์เน็ต 24 ชั่วโมง ” ในหนึ่งวันคนเราต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำอะไรกันบ้างล่ะ???   แน่นอนว่าทุกคนต้องใช้ในการการค้นหาข้อมูล การสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย การซื้อสินค้าออนไลน์ หรือใช้ในการเสพสื่อคอนเทนท์ต่างๆ รวมกระทั้งตอนกลางวันก็ต้องมีเน็ตที่แรงและเร็วส์ที่ใช้ในการทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้นได้งานทันใจลูกค้า หรือแม้กระทั่งในตอนกลางคืนก็ยังคงต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อเช็คข้อมูลข่าวสารอยู่ดี
 C internet BY CAT เลยมีการจัดโปรสุดคุ้มจัดเน็ตเร็วแรงส์ ตอบโจทย์การใช้งาน อินเทอร์เน็ตในยุคปัจจุบันที่มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตตลอดทั้งวัน อย่าง “ Work all day play all night แรงส์กลางวัน หรือ มันส์กลางคืน ” เป็นโปรที่คุ้มค่าทั้งกลางวันและกลางคืน  จุดเด่นของโปรนี้นอกจากจะมีเน็ตที่เร็วและแรงส์ด้วยเน็ตไฟเบอร์แท้ 100% โดยผู้ให้บริการเกทเวย์ที่ใหญ่ที่สุด มีแพ็กเกจเน็ตบ้านที่สามรถเลือกได้ช่วง2เวลาตามการใช้งาน
Work All Day ที่มีความเร็วสตรีมในการดาวน์โหลดและอัพโหลดที่  100/100 Mbps  ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07:00-19:00 น.  และ 30/30 Mbps ช่วงเวลา 19:00 -07:00น. 
Play all Night ที่มีความเร็วสตรีมในการดาวน์โหลดและอัพโหลดที่  100/100 Mbps  ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19:00 -07:00น.  และ 30/30 Mbps ช่วงเวลา 07.00-19.00 น.
และสิ่งที่พิเศษมากกว่านั้น ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สามารถติดอินเทอร์เน็ตได้สปีดสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง 100/100  Mbps ในราคาเพียง 590 บาท/เดือนเท่านั้น!!! เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนกันเลยทีเดียว หากใครยังไม่หน่ำใจกับโปรสุดแรงนี้ ยังมีอีกแพ็กเกจสุดแรงทวีคูณไปอีกเท่าตัวกับเน็ตสุดคุ้ม ความแรง 200/200 Mbps ในราคาเพียง 890 บาท/เดือนเท่านั้น!!! สำหรับทั้งสองแพ็กเกจทั้งกลางวันและกลางคืน อ่านต่อ

C internet BY CAT เอาใจสุดคุ้มกับเน็ตบ้าน แรงส์ทั้งวัน-มันส์ทั้งคืน C internet BY CAT เอาใจสุดคุ้มกับเน็ตบ้าน แรงส์ทั้งวัน-มันส์ทั้งคืน Reviewed by TechxCite(example3) on เมษายน 21, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Social Networks

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.